Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Công suất và chức năng nồi nấu phở

Để chọn được nồi nấu phở tốt, bạn cần phải chú ý đến những yếu tố về công suất, thiết kế, kích cỡ và chế độ bảo hành. Nếu bạn mua ở những địa chỉ uy tín như Habaco thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Còn nếu không thì bạn sẽ cần phải xem xét các yếu tố này.

Chức năng nồi nấu phở
Nồi nấu phở có một số nút chức năng, khi mua nồi, bạn cần phải hỏi người bán về các chức năng của sản phẩm. Để tránh khi mua về rồi không thể sử dụng những chức năng mà bạn muốn hay không sử dụng hết công dụng của sản phẩm gây lãng phí.

Những yếu tố cần biết khi mua nồi nấu phở 1

Công suất nối nấu phở
Việc lựa chọn công suất nồi phù hợp cũng rất quan trọng. Bạn nên xem xét lượng khách hay thời gian bán để chọn nồi. Những nồi có công suất cao thường hoạt động hiệu quả và nhanh hơn, tuy nhiên nếu mua nồi có công suất lớn, không phù hợp thì sẽ hao điện.

Giá tiền nồi nấu phở
Về cơ bản, giá tiền nồi nấu phở phụ thuộc vào dung tích của nồi. Bạn mua nồi nấu phở có dung tích phù hợp nhưng giá tiền phải hợp lý. Bạn có thể tham khảo mức giá ở các nhà cung cấp khác nhau trước khi mua.

Chọn kích thước phù hợp với không gian
Tùy vào không gian quán của bạn và vị trí đặt nồi rộng hay hẹp mà bạn cần lựa chọn kích thước nồi phù hợp. Cần tránh việc kê nồi lấn chiếm không gian và lối đi, bất tiện khi di chuyển nhất là những khi quán phở đông khách.

Những yếu tố cần biết khi mua nồi nấu phở 2

Chế độ bảo hành
Không một sản phẩm nào có thể bền lâu mãi với thời gian. Và đương nhiên nồi nấu phở bằng điện cũng vậy. Vì thế, khi chọn mua sản phẩm, bạn nên hỏi kỹ về chế độ bảo hành. Các cơ sở uy tín đều có chế độ bảo hành. Như Habaco, chúng tôi bảo hành 1 năm, hỗ trợ kỹ thuật 24/7.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp các lựa chọn được nồi nấu phở tốt. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến nồi nấu phở, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét