Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Đập hộp laptop asus k43s

Song song với việc Intel giới thiệu bộ xử lí Intel Core i thế hệ thứ hai (Sandy Bridge), hãng Asus cũng đã kịp thời cho ra mắt các thế hệ Asus K series tiếp theo dựa trên sức mạnh của nền tảng CPU Intel mới này. Nổi bật trong dòng K series là model Asus K43S được thiết kế với nhiều màu sắc bắt mắt, thời trang dành cho các bạn trẻ năng động.


Lôi máy ra khỏi bao bì, từ cái nhìn đầu tiên Thông tin Công nghệ nhận thấy máy có thiết kế khá đẹp và thời trang. Toàn bộ vỏ ngoài của máy được phủ một lớp sơn màu hồng bóng bẩy và được trang trí bằng những hoa văn chìm dạng sóng khá ấn tượng, chính giữa là logo Asus nổi bật mạ crom sáng bóng. Khung của máy khá chắc chắn và các cạnh được tạo vát tròn tạo nên cảm giác mềm mại khi cầm trên tay. Tuy nhiên, mặt trước của vỏ máy lại dễ dính dấu vân tay, cho nên người sử dụng phải thường xuyên lau chùi để đảm bảo độ độ bóng đẹp cho máy.

Mặt dưới máy chắc chắn nhưng vẫn thông thoáng. Được thiết kế khá nhiều khe lấy gió làm mát cho các linh kiện bên trong. Bốn góc máy có 4 chân đế được thiết kế để nâng máy lên tạo một khoảng cách nhất định với mặt bàn, giúp tạo khoảng trống để thoát nhiệt nhanh. ASUS cũng đã đặt một nhãn dán nhựa bảo vệ phủ lên dãy số series sản phẩm của máy, vì vậy những con số quan trọng này sẽ không bị mờ theo thời gian.


Màn hình 14 inch trên K43 S hiển thị theo tỉ lệ 16:09 và sử dụng đèn nền LED. Hình ảnh hiển thị trên màn hình này là rất tốt. Đèn nền sáng đều, độ tương phản sắc nét và màu sắc rất tốt ở thiết lập mặc định, tuy nhiên góc nhìn còn có đôi chút hạn chế về độ rộng, nhưng điều này hầu như không có ảnh hưởng nhiều bởi rất ít khi nhiều người cùng xem một bộ phim trên máy.
Toàn bộ khu vực phía dưới bàn phím được thiết kế hơi lõm xuống một chút tạo cảm giác mềm mại, trong đó khu vực phía trên là hệ thống loa Altec Lansing có thiết kế bắt mắt và màng bảo vệ bên trên trải dài theo toàn bộ chiều dài kích thước bàn phím. Cùng trên hàng loa này phía bên phải là nút nguồn bằng bạc sáng.
Với thiết kế thời trang và phong cách, hiệu suất mạnh mẽ do sử dụng bộ vi xử lí Intel Core i thế hệ 2, khả năng thoát nhiệt tốt cùng nhiều sự lựa chọn màu sắc như: màu nâu, bạc, đỏ, xanh, hồng, vàng, trắng… Asus K43 S chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt cho không chỉ học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng mà còn khá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác.

2 nhận xét:

  1. Không hài lòng với những gì hiện có,các kiến trúc sư thiet ke noi that chung cu luôn tìm kiếm và khám phá những cái mới để tạo ra những công trình đẹp và sáng tạo cho xã hội. Không gian sống luôn đòi hỏi yếu tố tiện nghi, bên cạnh sự tiện ích trong thiet ke noi that can ho sử dụng, một không gian sống thiet ke noi that van phong để các yếu tố cảm xúc được giải tỏa. Với những người đàn ông thành đạt, dù chưa lập gia đình thì họ vẫn luôn muốn ngôi nhà mình ở luôn tạo ra sự thoải mái để sau những nha dep giây phút căng ... Kệ bếp không chỉ là thiet ke noi that shop nơi để thể hiện tài năng ẩm thực của các bà nội trợ mà nó còn làn khu trang tri noi that vực để lưu trữ các vật dụng cho không gian cho bếp thêm gọn ... Chất liệu gỗ vừa thân thiện với môi trường mà còn có nhiều kiểu dáng và hoa văn thiet ke noi that showroom đẹp mắt khiến nó oz trở thành đồ nội thất đắt giá trong những ngôi ...

    Trả lờiXóa