Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Tiêu chuẩn chọn máy thái thịt tốt

Không phải mọi máy thái thịt đều được thiết kế cho mỗi dịch vụ thực phẩm. Khi nói đến việc lựa chọn các máy thái thịt cho cơ sở của bạn, hiểu được nhu cầu của bạn, và biết sản phẩm của bạn là những điều quan trọng của quá trình ra quyết định. Cho dù bạn đang cắt thịt một lần hoặc hai lần một tuần, hoặc mỗi ngày, pho mát cả ngày dài, hoặc thực phẩm đông lạnh, một trong những tính năng quan trọng mà bạn cần phải xem xét là mã lực. Công suất máy thái thịt bạn cần thực hiện là có liên quan trực tiếp đến nhu cầu của các hoạt động của bạn.


Dưới đây là một vài điều cơ bản để giúp bạn bắt đầu lựa chọn máy thái thịt:
- Máy thái thịt công suất thấp có 1/4-1/3 mã lực, và được thiết kế để cắt thịt ăn nhanh ít hơn một giờ mỗi ngày. Chúng không được thiết kế cho tất cả các kết cấu, như pho mát. Máy thái công suất thấp có thể, tuy nhiên, nó được sản xuất cho dành cho các loại thịt. Nếu bạn cần phải tiết kiệm không gian, chúng thường có thiết kế nhỏ gọn.
- Máy thái thịt công suất trung bình có 1/3 mã lực, và phù hợp để thái thịt và cắt pho mát trong 2-3 giờ mỗi ngày.
- Máy thái thịt công suất lớn là 1/2 mã lực, và được thiết kế để cắt thịt, pho mát, rau quả và các sản phẩm đông lạnh từ 4-6 giờ mỗi ngày. Trong một số trường hợp, tùy thuộc vào sản phẩm, máy thái công suất lớn có thể hoạt động cả ngày dài.

Nếu công việc của bạn đòi hỏi hoạt động cả ngày dài, suy nghĩ về sự khác biệt giữa tự động và bằng tay. Máy thái thịt tự động là hoàn hảo cho những môi trường bận rộn. Việc vận chuyển sản phẩm tự động, mà không cần hỗ trợ điều hành. Được thiết kế với số lượng khác nhau của các cài đặt tốc độ, một máy thái thịt tự động cũng sẽ cho phép bạn thiết lập số lượng lát trên mỗi phút theo khối lượng của bạn, tăng hiệu quả và giảm thiểu chất thải. Mặt khác, máy thái thịt bằng tay cần người điều hành để chuyển thực phẩm vào và ra qua lưỡi dao. Điều này có nghĩa bạn hoặc nhân viên của bạn làm việc nhiều hơn, nhưng chúng rất phù hợp cho các công việc với yêu cầu thái hạn chế và không gian hạn chế. Chúng cũng có thể phù hợp tốt với hầu hết ngân sách.

Cho dù bạn đang có nhu cầu mua máy thái thịt công suất nhỏ hay cao, thủ công hoặc tự động, giữ gìn vệ sinh và sử dụng máy thái thịt an toàn luôn rất quan trọng. Bạn nên tìm hiểu về cách vệ sinh máy có dễ dàng để làm sạch hay không. Lưỡi dao phải được thiết kế dễ vệ sinh, và được làm bằng thép carbon không gỉ hoặc bằng thép không gỉ cứng. Và máy thái thịt của bạn có thể được tháo rời một cách nhanh chóng mà không cần dụng cụ.

Có thể bạn quan tâm: Cách chọn máy thái thịt


Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét