Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Những Laptop thích hợp nhất dành cho giải trí

Những Laptop cấu hình cao, card đồ họa mạnh mẽ, loa âm thanh nổi,... làm cho người dùng có trải nghiệm thú vị khi muốn giải trí. Dưới đây là 3 Laptop rất thích hợp cho những người sử dụng với mục đích giải trí.
Acer Aspire V3-571G-6407


Acer Aspire V3-571G là một trong những laptop hàng đầu về khả năng chơi game, xem phim hoặc hoạt động đa nhiệm. Mức giá gần đây của laptop 15 inch này từ dòng Acer Aspire là khoảng 600 USD và đóng gói các thông số kĩ thuật cơ bản như bộ xử lí Core i5 tốc độ 2,5 GHz, RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 500 GB, đồ họa NVIDIA GeForce 630M GT và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.
Khi laptop này phát hành lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái, sản phẩm là một trong những laptop bán chạy nhất trong khoảng 6 tháng. Nguồn pin của máy khá ấn tương có thể xem phim hoặc nghe nhạc liên tục trong 5 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế cực kì mỏng và có thể dễ dàng được xếp vào danh mục các laptop siêu mỏng.
Dell Inspiron i17R-1316sLV
Dell Inspiron i17R thực sự là laptop đa phương tiện lí tưởng với các thông số kĩ thuật mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu giải trí dành cho người dùng. Máy sở hữu bộ xử lí Intel Core i5 processor, bộ nhớ DDR3 RAM 6 GB, ổ cứng lên tới 1 TB và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8. Với thông số kĩ thuật cùng màn hình lên tới 17 inch, lapotp này mang lại giá trị thực sự cho người dùng dù chỉ có giá 500 USD.

Dòng laptop Dell Inspiron được đánh giá cao về khả năng chạy đa nhiệm hiệu quả. Sản phẩm hoạt động khá nhanh với các tác vụ đa phương tiện như chơi game, xem phim… Bên cạnh đó, đây còn là một trong những laptop có hiệu suất mạnh mẽ nhất và hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.
Ultrabook HP Envy TouchSmart 4t-1100
Ultrabook HP Envy TouchSmart 4t-1100 là một trong những laptop màn hình cảm ứng có giá phải chăng nhất và được tối ưu hoàn toàn dành cho những người dùng giải trí đa phương tiện. Các dòng laptop HP Envy nổi bật nhất về thiết kế mảnh mai, chắc chắn và hiệu suất mạnh mẽ.

Sản phẩm sở hữu bộ xử lí i3, RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 500 GB kèm theo ổ SSD 32 GB. Nếu bạn đang tìm kiếm laptop làm việc tốt với Windows 8, thì ultrabook Envy TouchSmart còn là laptop có màn hình đáp ứng nhanh chóng và thiết kế hợp thời trang.
Nguồn: http://www.thongtincongnghe.com/article/50564

0 nhận xét:

Đăng nhận xét