Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Top những laptop tốt nhất dành cho giải trí

Lenovo IdeaPad Y500
Lenovo IdeaPad Y500 là là một trong những laptop phổ biến nhất do Lenovo chế tạo và dành cho mục đích chơi game và giải trí đa phương tiện. Mức giá hiện tại của laptop này dao động xung quanh mức 1000 USD và chỉ có duy nhất một màu “đen kim loại”. Có thể bạn không thích thiết kế hay màu sắc của sản phẩm này nhưng những thông số kĩ thuật của sản phẩm là vô song so với các laptop khác của cùng mức giá.




Dell XPS 15 1053sLV


Sản phẩm trang bị màn hình cỡ 15 inch, bộ xử lí Intel Core i7, bộ nhớ DDR3 RAM 8 GB, ổ SATA dung lượng 1 TB, card đồ họa NVIDIA Dual SLI 2 GB, và hoạt động trên Windows 8. Ngoài ra, người dùng sẽ thực sự thích thiết kế bàn phím của sản phẩm này với đèn nền tự động chiếu sáng. Hơn nữa, máy hỗ trợ các cổng USB 3.0, webcam HD 720p và các bộ loa Dolby cho âm thanh thực sự sống động. Sản phẩm có giá hơn 1200 USD.

Apple MacBook Pro với màn hình Retina

Apple MacBook Pro với màn hình Retina được coi là thiết bị tốt nhất dành cho mục đích giải trí đa phương tiện và khó có laptop nào sánh được với công nghệ màn hình Retina nhưng lại hoạt động trên hệ điều hành Mac. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một laptop khác tương tự hoạt động trên Windows thì Dell XPS15 1053sLV là ứng cử viên sáng giá nhất. Sản phẩm trang bị bộ xử lí Intel Core i5, bộ nhớ DDR3 RAM dung lượng 6 GB, ổ cứng 500 GB và card đồ họa NVIDIA GeForce GT 630M 1 GB. Hơn nữa, máy còn có thiết kế rất đẹp với màu “nhôm bạc” trông rất cao cấp.


Apple MacBook Pro với màn hình Retina là lasptop đa phương tiện mới nhất và tốt nhất. Sản phẩm có thiết kế tuyệt đẹp với “cơ thể” bằng nhôm và hoạt động trên hệ điều hành Mac độc quyền của Apple. Phiên bản MacBook Pro 13 inch mới nhất trang bị bộ xử lí Core i5, RAM 8 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB và card đồ họa Intel HD.

Nguồn: http://www.thongtincongnghe.com/article/50564

0 nhận xét:

Đăng nhận xét